หายาก คนไหนที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือ เพราะว่าคุณเป็นผู้ที่มีโชคมาก

หายาก คนไหนที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือ เพราะว่าคุณเป็นผู้ที่มีโชคมาก

เรื่องเกี่ยวกับการดูชะตา พยากรณ์ชะตากรรม ใช่ว่าจะมองจากวันเดือนปีที่เกิดสิ่งเดียว เรื่องเกี่ยวกับการมองลายมือ ก็เป็นศาสตร์ที่มีการทำมาเป็นเวลายาวนานมากมาย ตั้งแต่อดีตกาล อย่างเรื่องลายมือนี้นั้น ก็มีแบ่งออกไปลายอย่าง หลายแบบ

อย่างเรื่องลายมือบน ฝ่ามือที่เป็นกากบาท นั้น ถือได้ว่าเรื่องยากเป็นอย่างมากอย่างยิ่งจริงๆ ที่คนจะมีลายมืออย่างนี้ มันมีความจำเป็นยังไง จะโชคดีอย่างไร พวกเราลองมองควมหมายของมันกันมอง ว่าจะคืออะไรบ้าง


เส้นกากบาทกลางใจมือ ความหมาย ผู้ที่มีเส้นกากบาทกลางใจมือไม่ว่าจะอยู่ข้างซ้ายหรือข้างขวา หรือมีอีกทั้ง 2 ฝ่ามือเลยดีแล้ว ชอบขึ้นกับในลายมือของ ผู้มีเหตุผล ถูกใจที่จะสอนแล้วก็มีความเห็นกับทุกๆคน โดยมากจะขึ้นในมือของเจ้าอาวาส เกจิ คุณครู อาจารย์ บาร์คุณครู หรือผู้ชำนาญการทางด้านด้านหนึ่ง

รวมทั้งเช่นกันถ้าเกิดผู้มีเส้นกากบาทกลางใจมือนี้ไปแกล้งผู้ใดหรือทำผิดอย่างไรก็โดนลงโทษอย่างเดียวกัน ก็เรียกว่าเป็นเส้นไม่น่าเชื่อเส้นหนึ่ง ทางพระเขาเรียกว่า “เส้นผลบุญและก็เวรที่ทำกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว” บางที่ยังซึ่งก็คือคนระลึกชาติได้ด้วยความรู้สึกก็เลยยังจะต้องมาปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้คน บางบุคคลบวชนาคไม่สึก บางบุคคลปฏิบัติหน้าที่อาจารย์ บางบุคคลไปเป็นแพทย์และหมอดู เพราะเหตุว่ายังเป็นซิกข์เซนส์ลางได้ด้วย

บางบุคคลที่เชื่อเรื่องมีองค์หรือคนเข้าทรงที่มีองค์ในอยู่ในตัวเองจากที่บุคคลนั้นเคารพอยู่ก็เลยตั้งชื่อตามสิ่งที่ตัวเราเองเคารพสักการะ รวมทั้งผู้ที่มีเส้นกากบาทกลางใจมือชอบแคล้วคลาดอยู่เสมอ ไม่ค่อยมีศัตรู เนื่องจากศัตรูชอบแพ้ภัยตัวเองหรือศัตรูกลับมาเป็นมิตรอยู่เสมอ เขาเรียกว่ามีพระเกตุป้องกัน บางคนชอบพูดจาตรงๆตรงไปตรงมา

จำนวนมากลายมือที่มีเส้นกากบาทกลางอุ้งมือจะเชื่อมทำให้มองเป็นลายมือที่ขาดอยู่แล้วขอรับ แต่ว่ามีสติสัมปชัญญะมีสติปัญญากล้าคิดกล้าตกลงใจ เวลาที่จำเป็นจะต้องใช้ความร้อนหรือความกล้าก็จะใช้เป็น รวมทั้งในเวลาที่จะเย็นก็จะเย็นโดยเป็นราวกับน้ำแข็งเลย

แม้กระนั้นชอบมีปัญหาเรื่องความรักได้สำหรับบางบุคคลที่มีความหวั่นไหวในรักมากมายๆจะเหมือนเบื่อหน่ายหรือสงสัยเรื่องความรักได้ง่ายทำให้ผู้คนจำนวนมากประสบความล้มเหลวในเรื่องของความรักก็มี แม้กระนั้นไม่ทุกคนไป แม้กระนั้นสำหรับผู้ที่ละเลยกลับอยู่ได้และก็แฮปปี้ในเรื่องความรัก

เส้นกากบาทกลางอุ้งมือเป็นเส้นสัมผัสที่หก หรือคนชอบสังเกตถ้าเกิดใช้นำไปสอนคนไหนกันแน่หรือเป็นห่วงใครกันแน่เจริญ แต่ว่าถ้าเกิดประยุกต์ใช้กับตัวเองโดยเรื่องความรักถ้าหากไม่ตลกนำหรือหัวเราะนำก็จะเปลี่ยนเป็นคนระแวงได้ง่าย ยกตัวอย่างเช่น ความฉลาดนำไปพิจารณาการปฏิบัติจับผิดแฟนคู่รักก็จะถูกใจจับผิดทำให้ผู้คนจำนวนมากอยู่กันมิได้

แม้กระนั้นผู้ที่มีกากบาทกลางใจมือจะดูแล้วเอามาปลง ละเลยเรื่องหมูๆๆน้อยของคู่รักก็จะไม่ระแวงกลายเป็นเอาอกเอาใจเก่ง เป็นสุข ดูแลครอบครัวเป็น ต้องดูกล้วยๆหรือดูกล้วยๆจากหมอดูบางคนที่ล้มเหลวเรื่องความรักอยู่เสมอแม้ว่าเป็นคนที่ใครๆก็รู้จักและก็เฉลี่ยวฉลาดและก็เป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆตลอด เนื่องจากมีเหตุที่เกิดจากความฉลาดรวมทั้งช่างสังเกตสังกาเกิน จนกระทั่งกำเนิดเป็นความกลัวทั้งที่รักคู่ควงของตนมากมายๆ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : khaopress.com