ถ่านกับน้ำส้มสายชู ช่วยแก้ปัญหาที่เจ้าของรถทุกคันแก้ปัญหาไม่ตก

ถ่านกับน้ำส้มสายชู ช่วยแก้ปัญหาที่เจ้าของรถทุกคันแก้ปัญหาไม่ตก

การใช้ใบชาจีนแห้งใบชาจีนที่ประยุกต์ใช้นั้นจะเป็นแบบที่ใช้ชงรับประทาน ส่วนจำนวนในการใช้ก็อยู่ที่ว่ารถยนต์ของท่านนั้นเหม็นมากมายหรือน้อย การใช้ก็แค่เพียงนำใบชาห่อใส่ผ้าเพื่อความสวยงามแล้ววางเอาไว้ภายในรถยนต์

น้ำส้มสายชูนับได้ว่าเป็นอีกสิ่งนึงสำหรับการช่วยกำจัดกลิ่นเหม็นอัพให้กับรถยนต์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนำน้ำส้มสายชู 2-4 ช้อนโต๊ะ ใส่ถ้วยแล้วค่อยนำไปวางเอาไว้ภายในรถยนต์ โดยประมาณ 1-2 ชั่วโมง ความเปรี้ยวของน้ำส้มสายชูจะช่วยดูดเหม็นอับให้หายไป

ถ่านหุงข้าวการใช้ถ่านหุงข้าวนั้นๆเพื่อนๆบางครั้งก็อาจจะเคยได้เห็นแล้วกับการนำมาดับกลิ่นกลิ่นอับในตู้แช่เย็น ที่สามารถประยุกต์ใช้กับรถยนต์ของพวกเราได้ด้วยเหมือนกัน เพียงแค่นำถ่านหุงข้าวมาวางไว้ตามมุมต่างๆของรถยนต์ ทิ้งเอาไว้2-3วัน ถ่านหุงข้าวนั้นก็จะดูดกลิ่นเหม็นอับให้ลดลง

การนำรถยนต์ไปจอดผึ่งแดด แนวทางลักษณะนี้ถือได้ว่าแนวทางง่ายแค่เพียงนำรถยนต์ไปหยุดกลางแจ้งและก็ทำการเปิดประตูหรือเปิดกระจกเพื่ออากาศระบายวิธีการทำอย่างงี้จัดว่าช่วยเรื่องดับกลิ่นอัพได้เหมือนกัน

สเปรย์ปรับอากาศ เพื่อนๆสามารถหาซื้อตามห้างกันได้เลยรวมทั้งสามารถเลือกกลิ่นที่ตนเองถูกใจ ซึ่งสเปรย์ปรับอากาศนอกเหนือจากการที่จะขจัดกลิ่นเหม็นสาบแล้วยังฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วย

เบกกิ้งโซดา การใช้เบกกิ้งโซดา(ผงฟู) 2ช้อนโต๊ะ ใส่ถ้วยว่างไว้ภายในรถยนต์ก็จะช่วยสำหรับเพื่อการดูดกลิ่นบุหรี่ให้หายไปได้ ด้วยเหมือนกัน

ใช้สมุนไพรหรือดอกไม้การใช้พวกดอกไม้และก็สมุนไพร อย่างเช่น ใบเตย ใบมะกรูด ดอกมะลิ ใส่ด้านในรถยนต์ กลิ่นของดอกไม้แล้วก็สมุนไพรก็จะช่วยกลบกลิ่นเหม็นอับได้ เพราะว่าสมุนไพรกลุ่มนี้จะมีน้ำมันหอมระเหยตามธรรมชาติ แล้วก็กลิ่นของดอกไม้และก็สมุนไพรยังช่วยทำให้บรรเทาได้ดิบได้ดีอีกด้วย

เครื่องปรับอากาศมีกลิ่นเหม็นอับในตอนเริ่มการใช้แรงงานสามารถปรับปรุงแก้ไขได้โดยเวลาเย็นก่อนหยุดรถยนต์ให้กดปุ่มปิด ACC ในรถยนต์เพื่อพัดลม เป่าลมเปล่าๆผ่านทางรังผึ้งเพื่อไล่ความชุ่มชื้น ทำอย่างงี้ราวๆ 2-3 นาทีก่อนปิดเครื่องยนต์ก็สามารถช่วยได้เหมือนกัน

การอุดช่องระหว่างห้องเครื่องกับห้องโดยสารวิธีการแบบนี้จะช่วยลดกลิ่นที่เกิดขึ้นมาจากห้องเครื่องได้ ซึ่งกลิ่นเหม็นที่เกิดในห้องโดยสาร บางครั้งอาจจะมาจากกลิ่นน้ำมันด้านในห้องเครื่องได้

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : share-si.com