กดถ่ายรูปไม่ได้ ทำไมเมมมือถือเต็มเร็ว ที่แท้แค่กดตรงนี้ ก็หายแล้ว

กดถ่ายรูปไม่ได้ ทำไมเมมมือถือเต็มเร็ว ที่แท้แค่กดตรงนี้ ก็หายแล้ว

ปัญหาใหญ่ของผู้ที่ชอบถ่ายรูปชอบเซฟรูปก็คือ ความจำเต็มหรือเมมมอโรี่ของโทรศัพท์เต็ม จนไม่สามารถเซฟรูปได้อีกและไม่สามารถถ่ายรูปได้อีก ซึ่งเป็นปัญหาที่น่าหงุดหงิดมากๆแถมอาการเหล่านี้มักจะชอบเป็นตอนที่กำลังจะเซฟรูปที่สำคัญมากๆอยากได้มากๆรวมถึงช็อตที่กำลังจะถ่ายรูปสำคัญๆ

แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าเรามีวิธีแก้อย่าง่ายมากๆมาฝากกัน หมดกังวล “ความจำโทรศัพท์มือถือเต็มเร็ว” แก้ได้อย่างไม่ยากเย็น ไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไป เพราะเหตุใดความจำโทรศัพท์มือถือเต็มเร็ว ที่แท้ก็แค่เส้นผมบังภูเขา ทำอย่างงี้ก็ไม่ต้องเสียเงินเสียทองซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่แล้ว

ผมเขียนประเด็นนี้เนื่องด้วยบังเอิญแฟนบังเกิดเกล้ามีปัญหาสมาร์ทโฟนข้อมูลเต็ม (หาเรื่องเปลี่ยนแปลงเครื่องใหม่อยู่เรารู้นะ) โวยวายจัดเต็ม ผมก็เลยบอกว่าให้เช็คว่าเก็บรูปเยอะมากไปไหมหรือโหลดมากไปไหม คุณบอกว่าไม่มี รูปนี้ก็ลบจนกระทั่งจะนับรูปได้แล้ว

ผมเลยขอดูสมาร์ทโฟนคุณแฟน (ผมไม่เชื่อ) สรุปว่ารูปใช้ไม่เยอะ แอพพอสมควร แม้กระนั้นที่ใช้มากมายไป 1.8 GB มันก็คือ line คุณพระ

อ่านให้ครบ มองดูวิดีโอที่แนบมาให้จบนะครับ!

มันจะใช้เยอะมากไปไหม ที่จริงแล้ว line ใช้พื้นที่ 88 MB เท่านั้นเอง แล้วไอ้ที่เกินมาเป็นอย่างไร? คำตอบก็คือ “เรื่องราวแชทหรือข้อมูลที่เราส่งในการแชท” ซึ่งถามคุณแฟนว่าเคยลบไหม คำตอบเป็น “จำเป็นต้องลบด้วยหรอ?”

ลบสิขอรับ แล้วก็ยิ่งคนที่ชอบคุยกันเป็นกลุ่มส่งรูปเยอะมากต้นเหตุเลยจ้า คุณแฟนตอบกลับในทันทีทันใด “ก็ไม่ทราบไม่มีผู้ใดสอนคราวหลังก็สอนด้วยสิ”

ทำให้ผมคิดว่าควรทำคลิปนี้ขึ้นมา “วีธีการตั้งค่าฐานราก “LINE” ที่สาวกไม่ควรพลาด!!”

ถ้าหากว่ามีประโยชน์กับเพื่อนๆ ฝากดไลค์กดแชร์กันด้วยนะครับ

แหล่งที่มา : http://www.naaclipdung.com/?p=3767
ขอขอบคุณที่มาจาก : sharesidotcom.blogspot.com