เครื่องดื่มที่เราเลือกดื่มตอนเช้า บอกตัวตนจริงๆของคุณ

เครื่องดื่มที่เราเลือกดื่มตอนเช้า บอกตัวตนจริงๆของคุณ

เคยไหมที่เช้าตรู่มาจำต้องได้ดื่ มน้ำหรือเครื่องดื่ มที่ตนเองชอบ แล้วเครื่องดื่ มอะไรละที่คุณถูกใจดื่ มมันเสมอๆทุกตอนเช้า แล้วทราบไหมว่าเครื่องดื่ มที่คุณนั้นถูกใจดื่ มมันบ่อยๆ สามารถบอ กถึงนิสัยของคุณได้ด้วยนะ วันนี้พวกเราเลยมีบททดสอบท า ยนิสัย มาให้เพื่อนพ้องๆได้เล่นกัน เพียงเลือ กเครื่องดื่ มที่ถูกใจดื่ มบ่อยๆในรุ่งเช้า แล้วไปมองคำตอบข้างล่างได้เลย ซึ่งจะบอ กถึงนิสัยคุณ

1. น้ำอัดลม

คุณเป็นคนครึกครื้น โน่นทำให้ท่านมองเ ด็ กอยู่ตลอ ดเวลา แม้คุณจะเป็นผู้ที่ไม่ค่อยละเอียดลออ คุณก็เป็นคนหนึ่งที่สามรถทำอะไรย ากๆให้เสร็จได้ ถึงอย่ างนั้นคุณก็ยังปราศจากความมั่นอกมั่นใจเพียงพอ ชอบวิตกกังวลไปเสี ยทุกเรื่อง

เมื่อคุณเผชิญกับปัญหาจะไม่สามารถที่จะขจัดปัญหาต่างๆได้ในทันทีทันใด จะต้องใช้เวลาทำให้จิตใจสงบ แล้วนั่งใคร่ครวญสักหน่อยก่อน คุณเป็นคนทะนงตัวไม่รับฟังบุคคลอื่น ทางที่ดีคุณจำเป็นจะศึกษาสำหรับในการอ ดทนต่อสิ่งต่างๆให้มากยิ่งกว่านี้ แล้วก็จะต้องรักตนเองให้เพิ่มมากขึ้น

คุณจำเป็นต้องแสดงออ กถึงความอยากได้ของคุณให้ทุกคนมองเห็น คุณไม่เห็นข้ อเสี ยของตน จะต้องรอถามบุคคลอื่นอยู่บ่อย ให้จดจำไว้ว่า คนข้างๆตัวคุณเป็นคนสำคัญที่พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ แม้กระนั้นคุณจะต้องกล้าที่จะเอ่ยปากกับพวกเค้าว่าคุณอยากได้ ให้เค้าช่วยอะไร ถ้าหากคุณให้พวกเค้าเข้ามาอยู่ในโลกของคุณ อาจจะเป็นผลให้การดำนงชีพของคุณง่ายดายมากยิ่งขึ้นก็ได้

2. กาแฟ

คุณอาจจะมีความแปลกบางส่วนและไม่เสมือนคนไหน เมื่อคุณเจอกับปัญหาก็จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ดีมากๆเลยทีเดียว คุณมีความสุขุมรอบคอบ เวลามีเรื่องอะไรก็ชอบใช้เวลาคิดพินิจพิจารณาอยู่ครู่หนึ่ง

เป็นคน มีสติสัมปชัญญะสำหรับการดำรงชีพ นอ กจากนี้คุณมีความภาคภูมิในตนเอง คุณเปรียบได้ดั่งนักดั บไฟที่จะช่วยดั บไฟให้ผู้อื่นได้อย่ างง่ายดาย คนที่อยู่รอบข้างจะติดอกติดใจในตัวคุณ คุณเต็มอกเต็มใจที่จะค่อยช่วยเหลือผู้อื่นตลอ ดเวลาไม่ว่าจะย ากลำบากแค่ไหนก็ต าม

3. ชา

คุณเป็นผู้ที่มีนิสัยอย่ างหนึ่งที่แปลกมากมายๆจนถึงทำให้คนที่อยู่รอบข้างคุณฉงนใจว่า เพราะเหตุใดคุณถึงมีพฤติก ร ร มหรือนิสัยที่ไม่ซ้ำใครได้ขนาดนี้ คุณมีความเข้าใจหล า ยด้าน หมายความว่าคุณจัดการได้กับทุกเหตุการณ์ โดยที่คุณจะคัดสรรทางแก้ไขปัญหาในแบบของตัวคุณเอง

คุณสามารถนำสิ่งที่บุคคลอื่น เห็นว่าไร้คุณค่า มาแปลงให้เป็นของมีค่าได้ คุณทำให้คนอื่นๆงงงวยในความรู้ความเข้าใจที่นึกไม่ถึงได้ เวลาว่างจำนวนมากคุณชอบอยู่บ้าน มากยิ่งกว่า แต่ว่าแม้เมื่อคิดจะเดินออ กจากบ้านแล้ว ก็ชอบไปในที่ที่เป็นธรรมชาติ สงบๆมากกว่า

4. น้ำดื่ม

คุณเป็นคนเรียบง่าย ทราบว่าสิ่งใดที่สำคัญ ก็จะรีบทำให้เสร็จอย่ างรวดเร็วทันใจ คุณเป็นผู้ที่เอาใจใส่กับคนที่อยู่รอบข้าง มักหาเวลาจัดแจงกับสิ่งต่างๆให้เป็นระเบียบ เรื่องทุกเรื่อง ปัญหาทุกอย่ างคุณจะมีความรู้สึกว่าเกิดเรื่องที่สำคัญทั้งมวล

คุณเป็นคนหวั่นไหวง่าย เพื่อนพ้องๆแล้วก็คนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวจะมีความเห็นว่าคุณเป็นคนสำคัญบางทีก็อาจจะเพราะเหตุว่าคุณชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่นึกถึงตนเอง นั่นทำให้คนที่อยู่รอบข้างของคุณเป็นสุขมากมาย แล้วคุณละเป็นสุขบ้างหรือเปล่า ถ้าสิ่งที่คุณทำนั้น เป็นสุข ก็ทำมันถัดไปเหอะ และก็อย่ าลืมหาความสุขทางอื่นไว้ด้วยหล่ะ เนื่องจากว่าไม่มีอะไรยืนยงอยู่ได้ตลอ ดไป

ที่มา khoddeeja
ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : kiddeemak99.com