ตัวเลขท้ายจากทะเบียนรถ บ่งบอกนิสัยคนขับได้

ตัวเลขต่างๆล้วนมี อิ ท ธิ พล ค ว า ม เ ชื่ อ ที่พวกเราไม่เห็น และก็พวกเราจะมาเอ่ยถึงเรื่องของเลขตัวท้ายที่สุดป้ายทะเบียนรถยนต์ ที่สามารถสื่อถึงนิสัยของคนขับคันนั้นๆได้

มาดูกัน ว่ารถยนต์คุณ มีเลขทะเบียนรถยนต์ อะไร ซึ่งพวกเราจะใช้เพียงแต่เลขตัวสุดท้ๅย 1 ตัว เท่านั้น ก็คือ ดูเลขตัวสุดท้ายเป็นเลขใด ตั้งแต่ 0 ถึง 9 เป็นเลขอะไรก็อ่ า นคำ ทำ น า ย ตามนั้น

เลข 1
นิสัยของผู้ขับนั้นเป็นผู้ที่มีความเชื่อมั่นในตนเองมากมาย ออกจะใจร้อน มีความเป็นผู้นำ ชอบเอาชนะ ไม่ชอบเป็นคนตามเวลาขับขี่รถ จะไม่ชอบให้คนไหนมาขับจี้ ชอบขับบนถนนหนทางโล่ง ไฟสว่างที่แลเห็นชัด

เลข 2
นิสัยของผู้ขับนั้น แสดงถึงความสุภาพเรียบร้อยของผู้ขับ โดยมากชอบเป็นหญิง แต่ว่าชายก็ขับได้ แต่ว่าจะขับขี่รถแบบนุ่มนวล สุภาพ มีความน่ารักน่าเอ็นดูแบบเพศหญิงแอบซ่อนอยู่ แม้กระนั้นอารมณ์จะผันแปรง่ายดาย ตัดสินใจช้า มักขับในช่วงเวลากลางคืน รวมทั้งงานที่ทำก็ชอบเกี่ยวกับเวลากลางคืน ด้วยเหมือนกัน

เลข 3
นิสัยของผู้ขับนั้น คุณเป็นคนกล้า เด่นชัด เด็ดข าด กล้า ที่จะทดลองอะไรใหม่ๆเสมอ ถึงจะเป็นสิ่งที่ไม่คุ้นชิน ไม่คุ้นเคย ชอบความท้าทาย ตัดสินใจเร็ว บางทีก็เร็วไปจริงๆบางครั้งก็อาจจะไม่ค่อยปลอดภัยนะ ครั้งคราวก็ใจเย็นๆนิดหนึ่งจะได้ไม่เป็นอันตรายมากยิ่งขึ้น เมื่อขับขี่รถ

เลข 4
นิสัยของผู้ที่ขับขี่รถคันนี้ จะมีการเดินทางหลายครั้ง อีกทั้งใกล้และก็ไกล เพื่อปฏิบัติงาน ติดต่อสนทนา ต่างๆแต่บางบางครั้งอาจจะลังเล นิดหน่อย เป็นผู้ที่ไม่ค่อยจะเชื่อ อะไรง่ายๆเปลี่ยนความคิดง่าย ย ากที่จะเดาทางได้ ขับขี่รถก็ไปทางด้านซ้ายครั้ง ขวาครั้ง ปราศจากความแน่นอน

เลข 5
นิสัยของผู้ขับนั้น คุณมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว มีความมั่นคง เป็นคนจะค่อนข้างจะเก่งเชิงวิชาการ เมื่อขับขี่รถก็จะขับตรงๆบางเวลาก็ช้าจนถึงน่ารำคาญเลยล่ะ ทำให้คันที่ขับอย่างนั้น ห งุ ด ห งิ ด ทีเดียว แต่ว่าก็ดีแล้วที่ รั ก ษ า ระเบียบจราจร นับว่าดีเลยล่ะ

เลข 6
นิสัยของผู้ขับนั้น เป็นคนมีเสน่ห์น่าดึงดูด อารมณ์นุ่มนวล นุ่มนวล งานที่ทำเหมาะสมจะเป็นเกี่ยวกับ ความบันเทิงงานศิลปะ ชอบความสวยงาม ชอบฟังเพลง ชอบทานของหวาน ครั้งคราวเวลาขับขี่รถมักเหม่อลอย นี้ อั น ต ร า ย เช่นกัน อ ย่ า เพลิดเพลินไปกับสิ่งต่างๆให้มากมาย มีสติสัมปชัญญะบ้าง ถ้าง่วงหงาวหาวนอนก็ให้หยุดนอนพัก ควรมีสติสัมปชัญญะสำหรับการขับให้มากๆ

เลข 7
นิสัยของผู้ขับนั้น เป็นผู้ที่ค่อนจะมีความทรหดอดทน มีความละเอียด ชอบวางแผนไว้ก่อน เมื่อทำอะไรตลอด เวลาขับขี่รถถ้าหากกดดันจะหวาด ระแ ว ง ไปเลย จิต ต ก ไปเลยก็มีถ้าหากเป็นแบบนั้นจะเครียด ได้ ในระยะเวลาเร่งด่วน ชอบทำให้ท่านกดดัน เพราะฉะนั้นก็ขับขี่รถ ร ะ วั ง บ้างก็ดี รีบมากไปจะ อั น ต ร า ย ได้นะ

เลข 8
นิสัยของผู้ขับนั้น เป็นผู้ที่มีไหวพริบปฏิภาณดี พลิกแพลงเก่ง แก้ไข สถานการณ์ได้ดี มักจะชอบการเสี่ ย ง โชค ชอบลงทุน แล้วก็มีความเก่งกล้าสำหรับเพื่อการลงทุน ด้วย งานจะเกี่ยว กับต่างประเทศ เมื่อขับขี่รถนั้น จะค่อนข้างจะบ้ า บิ่น สักนิดสักหน่อย กล้า ชอบหาทางลัดตลอด ซอกซอยน้อยก็ไปหมด

เลข 9
นิสัยของผู้ขับนั้น จะมีอยู่ 2 แบบเป็น ทันสมัยไปเลย โมเดิร์นมาก มักจะทำธุรกิจ ติดต่องานการ ในต่างประเท ศ แล้วก็อีกแบบก็หัวเก่า ไปเลย หรือจะเป็นแนวร่วมสมัย เอาใจใส่ใน จิ ต วิ ญ ญ าณ สิ่ง ลี้ ลั บ เมื่อขับขี่รถครั้งคราว ก็หาความแน่นอนมิได้

เลข 0
นิสัยของผู้ขับนั้น ค่อนข้างจะ มีโลกส่วนตัวสูง มีความ ลั บ ที่ไม่อย าก เปิ ด เ ผ ย จะได้ใช้ชีวิต เกี่ยวกับต่างประเทศ เป็นตัวเองแล้วก็เด่น ค่อนข้างจะแปลกไปสักนิด มักขับขี่รถเร็ว ปาดซ้าย ปาดขวา แม้กระนั้นก็ขับช่ำชอง แต่บางทีก็ใจมาก แม้กระนั้นอย่างไรก็ตามก็ ร ะ วั ง มากเหมือนกัน เวลาขับแม้ว่าจะเร็วก็ตาม

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบพระคุณบทความดีๆจาก : daily.rabbit
ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : khoddeeja.com