5 วิธีโบราณถือ เรียกเงินเรียกทอง สิ่งดีไหลมาเทมา

5 วิธีโบราณถือ เรียกเงินเรียกทอง สิ่งดีไหลมาเทมา
ความเชื่อของคนโบราณที่สอนลุกหลานๆต่อๆกันมาว่า ถ้าหากวางข้าวของ 5 อย่ างต่อไปถูกต่ำแหน่งในบ้าน ก็จะช่วยเรียกท รั พ ย์เข้าบ้าน มีเงินใช้ไม่ข า ดมือ ว่าแต่ว่าจะมีอะรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

1 ข้าวส า ร

ฮ ว ง จุ้ ยครัวที่ดีควรมี ข้าวส า รเต็มถัง อ ย่ าให้ขาด เชื่อส่าจะทำให้เจ้าของรวมทั้งผู้อาศัยมีกืนมีใช้ไม่ติดขัด ทรัพย์สินไม่ร่อยหรอเสมือนข้าวส า รที่อยู่เต็มถังเสมอ

2 ไข่ไก่

ไข่ไก่นั้นเปรียบเหมือนทอง การวางไข่ไก่ 8 ฟอง ใส่กระเช้าไว้ในครัว เปรียบการวางทองเอาไว้ภายในบ้าน จะช่วยเสริม ด ว งการเงิน ทำให้เจ้าของบ้านมั่งคั่ง มีกินมีใช้ไม่มีหมด

3 จานสีขาว

จะช่วยเสริมโชคลาภ แม้ใครที่เป็นคนชอบสังเกตจะมองเห็นได้ว่าตามภัตตราคารใหญ่ๆชอบใช้จานทรงกลมสีขาว เนื่องจากจานทรงกลมสีขาวนั้นเป็นตัวแทนของฐานรากที่สมบูรณ์บริบูรณ์นั่นเอง ก็เลยเป็นเหตุว่าจะช่วยเสริมฐานะด้านการเงินมีความมั่นคงและยั่งยืน

4 เตาแก๊ส


เตาไฟเป็นตัวแทนที่โชคลาภของคนภายในครอบครัว เพราะฉะนั้น ก็เลยจำต้องตั้งเตาไฟไว้ติดกำแพงที่เป็นฝาผนังหนาทึบ ถ้าหากตั้งเตาไฟ เตาแก๊สไว้ลอยๆกึ่งกลางครัว ก็จะก่อให้ขาดพลัง ขาดโชค การเงินมีปัญหา

5 ตำแหน่งห้องครัว

อย่ างที่บอกไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าครัวเป็นขุมสมบัติของบ้าน ด้วยเหตุผลดังกล่าวตำแหน่งของครัวก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ ฮวงจุ้ยครัวที่ดีไม่สมควรตั้งอยู่หน้าบ้านหรือกลางบ้าน เพราะเหตุว่าจะมีผลให้ทรัพย์สินรั่วไหลได้โดยง่าย โชคลาภบางทีอาจถูกบุคคลอื่นเขาแย่งไปได้

แล้วก็นี่เป็นสิ่งซึ่งสามารถเสริมด ว ง ช ะ ต า เรื่องการเงิน ฐานะ ให้กับคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวได้ ลองทำต ามก็ไม่เสียห า ยอะไร ของอ ย่ า งนี้ไม่เชื่ออ ย่ าลบหลู่นะคะ

– เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน –
ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : krustory.com