รักแร้ดำเป็นหนังไก่มีกลิ่น ใช้ของ 2 อย่างนี้หายเลย

รักแร้ดำเป็นหนังไก่มีกลิ่น ใช้ของ 2 อย่างนี้หายเลย

สาวๆจำนวนมากเวลาใส่เสื้อแขนกุด เสื้อสายเดี่ยว มักไม่ค่อยกล้ายกวงแขนขึ้นสูงเท่าไหร่ เวลาต้องยกแขนจับโทรศัพท์เซลฟี่รูปตัวเอง หรือยามขึ้นรถเมล์ รถสองแถว รถไฟฟ้า ที่คนแออัดไม่มีที่นั่ง จำเป็นต้องเกาะราว บางคนก็ไม่มั่นใจในวงแขนตัวเอง ที่อาจจะขาดการดูแล บำรุงมานาน

บางคนอาจมีปัญหารักแร้ดำ เนื่องจากไปใช้สารเคมีมานาน จนรักแร้มีปัญหา บางคนก็รักแร้หนังไก่ บางคนรักแร้ก็มีกลิ่น เลยขาดความมั่นใจทุกครั้งเวลาต้องไปใช้บริการรถสาธารณะที่อยู่กับผู้คนจำนวนมาก ที่ต้องยกแขนจับราว ในวันที่ใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อแขนกุดมา วันนี้เรามีเคล็ดลับความสวยความงามสำหรับรักแร้มาฝากกัน

แก้รักแร้ดำที่กังวลใจมานาน

นำเอาดอกเก๊กฮวยแห้งราวๆ 2 ช้อนโต๊ะมาบดให้ละเอียด แล้วใช้น้ำผึ้งแท้ราวๆ 2 ช้อนโต๊ะมาผสมกับดอกเก๊กฮวย คนส่วนประกอบให้เข้ากัน แล้วเอามาขัดรอบๆจั๊กกะแร้อย่างเบามือสัก 3 นาที พอกทิ้งเอาไว้อีกราวๆ 10 นาที สุดท้ายจึงล้างออกโดยใช้น้ำสะอาด เพียงเท่านี้ผิวใต้วงแขนก็จะกลับมาขาวใสได้ในเร็ววัน ปัญหาจั๊กกะแร้ดำคล้ำไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจอีกต่อไป เนื่องจากว่าวิตามินซีแล้วก็วิตามินเอในดอกเก๊กฮวยนั้นช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูขาวขึ้นได้

มาสก์ผิวรักแร้เพิ่มความกระจ่างใส

ผสมน้ำมันอัลมอนด์ 1 ช้อนชาลงไปในโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ แล้วนำมาพอกผิวใต้วงแขนทิ้งเอาไว้ 15 นาทีค่อยล้างออก ทำต่อเนื่องกันอาทิตย์ละ 3 ครั้ง เท่านี้ก็เพียงพอให้จั๊กกะแร้กลับมาขาวกระจ่างขาวใสแล้วก็เรียบเนียน ผลัดเซลล์ได้แบบไม่ทำร้ายผิว

ไขปัญหารักแร้หนังไก่

นำเอา ขมิ้นอ้อย ไพล รวมทั้งทานาคา อย่างละ 2 ช้อนชามาผสมกับน้ำเปล่าอีก 1 ช้อนโต๊ะ หลังจากอาบน้ำชำระล้างจั๊กกะแร้เสร็จแล้วให้นำส่วนประกอบของสมุนไพรที่จัดเตรียมไว้ขัดวนอย่างเบามือราวๆ 5 นาที และก็ล้างออกด้วยน้ำดื่ม ทำเพียงแค่อาทิตย์ละ 3 ครั้ง ผิวหนังไก่ก็จะค่อยๆเรียบเนียนขึ้นจนกระทั่งแทบมองไม่เห็นเลยทีเดียว ปัญหาหนังไก่รวมถึงความคล้ำใต้จั๊กกะแร้ก็หมดไป

แก้จั๊กกะแร้ดำ ยับยั้งกลิ่นกาย

นำเอาใบสะระแหน่กับเกสรดอกบัวจำนวนเท่าๆกันมาบดให้ละเอียด ใส่น้ำผึ้งลงไปผสมพอข้นเหนียว ต่อจากนั้นเอามาพอกจั๊กกะแร้ 20 นาที หลังจากที่เสร็จแล้วก็จึงค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้จั๊กกะแร้ก็จะขาวใสรวมทั้งเรียบเนียนขึ้น ที่สำคัญกลิ่นกายยังหายไปอีกด้วย

บอกลาแหนบใช้วิธีกำจัดขนแบบธรรมชาติบอกลาปัญหาหนังไก่

ใช้น้ำตาล ผสมกับน้ำมะนาวหรือมะขามเปียก ในอัตราส่วน 2:1 ช้อนโต๊ะ เอามาพอกใต้วงแขนทิ้งเอาไว้ 10 นาที แล้วก็ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดออก ปฏิบัติตามสูตรนี้วนไปอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ปัญหาหนังไก่จะค่อยๆดียิ่งขึ้น เพราะเหตุว่ากรดในมะนาวจะช่วยกัดเซลล์ขนให้เบาบาง ตอนที่น้ำตาลจะเป็นตัวสครับให้ผิวที่แห้งเสียหลุดลอกออกมานั่นเอง

ต่อไปนี้ไม่ว่าจะมีปัญหาจั๊กกะแร้ดำ หนังไก่ มีกลิ่น ก็จัดการได้ง่ายๆด้วยสูตรเด็ดจากธรรมชาติใกล้ตัว ต่อนี้ไปจะสวมเสื้อสายเดี่ยว แขนกุด ก็พร้อมโชว์ผิวใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ และไม่จะต้องกังวลใจเรื่องจั๊กกะแร้อีกต่อไป