7ต้นไม้มีประโยชน์ ดูดสารพิษ ฟอกอากาศ ช่วยหลับสนิททุกคืน

7ต้นไม้มีประโยชน์ ดูดสารพิษ ฟอกอากาศ ช่วยให้หลับสนิททุกคืน

ถ้าหากใครที่กำลังหาทางรักษาอาการนอนไม่หลับ นอนๆตื่นๆหรือรู้สึกตื่นไม่ค่อยเต็มตา นั่นอาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากว่าบรรยากาศในห้องนอนไม่ดีพอ ลองหาต้นไม้ที่ปลูกภายในห้องนอนได้มาปลูกดูสักต้นสองต้น รับรองว่าจะช่วยทำให้นอนหลับอย่างเต็มที่ พร้อมตื่นมาด้วยความสดชื่นในทุกๆยามเช้าอย่างแน่นอน

พลูด่างดูดสารเคมี สารพิษต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม
เป็นพืชที่มีความสวยงามอยู่ได้ทุกสถานที่ทั้งยังในโหลแก้วใส่น้ำ กระถาง ฯลฯ พลูด่างพืชเพื่อความเป็นสิริมงคล ตามความเชื่อเป็นช่วยสร้างบารมีคุ้มครองให้คนภายในบ้านร่มเย็นเป็นสุข นอกจากความเชื่อตามศาสตร์ต้นไม้ไทยแล้ว พลูด่างยังเป็นต้นไม้ที่ช่วยดูดสารพิษในอากาศ ดังนั้นถ้าเกิดคุณปลูกพลูด่างในบ้านหรือในอาคาร ต้นไม้ต้นนี้จะช่วยให้อากาศบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น ถ้าเกิดนำไปตกแต่งไว้ภายในห้องน้ำก็จะช่วยดูดสารเคมี สารพิษต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม

ลิ้นมังกรดูดสารพิษและก็คาร์บอนไดออกไซด์ในช่วงเวลากลางคืน
ต้นไม้ที่เหมาะกับการปลูกภายในห้องนอนมากทีเดียว เนื่องจากว่าต้นลิ้นมังกรจะคายออกซิเจน ดูดสารพิษและก็คาร์บอนไดออกไซด์ในช่วงเวลากลางคืน ทำให้ร่างกายได้รับอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอดแล้วก็นอนหลับสนิทมากขึ้น และก็ดูแลง่ายดายเพียงแค่รดน้ำปานกลางวันละ 1 ครั้ง รวมทั้งตั้งให้โดดแดดในเวลากลางวัน

วาสนาทำให้หายใจสะดวก
ต้นไม้มงคลที่ช่วยฟอกอากาศในห้องนอน แถมยังช่วยดูดสารพิษอย่าง ไซลีน ฟอร์มาลดีไฮด์ โทลูอีน เบนซิน แล้วก็ไทรคลอโรเอทิลีน ทำให้หายใจสะดวก แล้วก็นำมาซึ่งการทำให้นอนสบาย ส่วนการดูแลก็เพียงแต่ หมั่นรดน้ำทั้งยังยามเช้า-เย็น แล้วก็ตั้งในที่ที่มีแดด
รำไร

เดหลีกำจัดเชื้อโรคในอากาศที่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ 
เนื่องจากว่าต้นไม้สวยๆต้นนี้จะช่วยกรองสารพิษอย่าง เบนซิน ไตรคลอโรเอทิลีน และก็ฟอร์มาลดีไฮด์ในอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังผลิตความชื้นในอากาศให้เพิ่มขึ้น 5% เพื่อกำจัดเชื้อโรคในอากาศที่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ พร้อมทุเลาการระคายเคืองระบบทางเดินหายใจทำให้นอนหลับสบายตลอดคืน

ว่านหางจระเข้คายออกซิเจนในตอนกลางคืน
พันธุ์พืชอมตะที่คนอียิปต์นิยมนำมาใช้ เพราะว่านอกเหนือจากจะช่วยดูแลความงามรวมทั้งใช้รักษาแผลผิวหนังได้แล้ว ว่านหางจระเข้ก็ยังช่วยทำให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นอีกด้วย เนื่องจากว่านหางจระเข้จะคายออกซิเจนออกมาในตอนกลางคืน แถมยังดูแลง่ายดาย ดูแลรดน้ำเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ และจากนั้นจึงนำออกไปตากแดดรำไร เพราะเหตุว่าหากแดดจัดไปต้นจะไหม้

เศรษฐีเรือนในช่วยกำจัดสารพิษ
เศรษฐีเรือนในจัดว่าเป็นไม้ดูดสารพิษในอาคาร ได้มีการศึกษาค้นคว้าแล้วว่า มันมีคุณลักษณะช่วยกำจัดสารฟอร์มาลดีไฮด์ สาเหตุที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งในอากาศได้ถึง 90% ซึ่งเป็นสารที่มาจากวัสดุก่อสร้างภายในบ้าน หากนำเศรษฐีเรือนในมาตั้งเอาไว้ในห้องนอน ก็จะช่วยกำจัดสารพิษพวกนี้ให้หมดไป พร้อมกับผลิตออกซิเจนให้เราได้นอนหลับสบาย

มะลิช่วยลดความเครียด ไม่สะดุ้งตื่น
กลิ่นหอมๆของมะลิช่วยปลอบประโลมจิตใจ ทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย แถมยังช่วยลดความเครียด ไม่สะดุ้งตื่นตอนกลางดึก ทำให้นอนหลับได้อย่างเต็มที่ ตื่นมาด้วยความสดชื่นพร้อมใช้ชีวิต สำหรับแนวทางปลูกเพื่อนำไปประดับในห้องนอนก็ทำเป็นง่ายๆโดยปลูกต้นมะลิใส่ลงในกระถางที่มีดินร่วนผสมกับปุ๋ยหมักในอัตราที่เท่ากัน ดูแลด้วยการรดน้ำปานกลางทั้งยามเช้าและก็เย็น รวมทั้งตั้งให้โดนแดดบ้าง

ลองไปหามาปลูกกัน 7 ต้นไม้ที่มีคุณลักษณะ มีประโยชน์ ดูดสารพิษ ฟอกอากาศ ช่วยทำให้พวกเราหลับสนิททุกคืน ช่วยทำให้พวกเราหลับได้สบายมากขึ้น เพื่อให้เพื่อนๆสามารถนอนได้อย่างสบาย ตื่นมาแจ่มใสทุกยามเช้า