5 สูตร หน้าใส ตัวขาว ผสมมะนาวกับของในตู้เย็น ดีกว่ามาก

5 สูตร หน้าใส ตัวขาว ผสมมะนาวกับของในตู้เย็น ดีกว่ามาก

สูตรหน้าใสตัวขาวจากธรรมชาติ ดูเปล่งปลั่ง เรียกความสวยกลับคืนมาได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ดูดีมีออร่ามากยิ่งขึ้น หน้าตัวที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ต่อไปนี้จะไม่เป็นปัญหาอีก จนคุณหรือคนรอบข้างต้องแปลกใจเลยทีเดียว

ตัวขาวด้วย มะขามเปียก น้ำผึ้ง และก็นมสด
นำมะขามเปียก 1 กำมือ มาคั้นกับนมสด 1 แก้ว ผสมน้ำผึ้งลงไปอีกโดยประมาณ 3 ช้อนโต๊ะ ขยำให้เป็นเนื้อเดียวกัน ต่อจากนั้นให้นำส่วนผสมที่ได้มาขัดผิวให้ทั่วตลอดตัว โดยให้ขัดวนๆอย่างเบามือ เมื่อขัดเสร็จแล้วให้พอกตัวทิ้งเอาไว้อีกโดยประมาณ 15-20 นาที และก็หลังจากนั้นจึงค่อยล้างออกให้สะอาด สูตรนี้สามารถทำเป็นสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ผิวของคุณจะค่อยๆกระจ่างใส และก็ขาวเนียนนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวขาวเปล่งปลั่งขึ้นด้วย ขมิ้น น้ำผึ้ง แล้วก็น้ำมะนาว
นำผงขมิ้น ราวๆ 3 ช้อนโต๊ะ มาผสมให้เข้ากันกับน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ แล้วก็น้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน ต่อจากนั้นให้เอามาขัดผิวให้ทั่วตัว กับพอกทิ้งเอาไว้ราวๆ 30 นาที และหลังจากนั้นก็ค่อยล้างออกให้สะอาด ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ผิวจะขาวเปล่งปลั่งขึ้น จนกระทั่งใครๆก็ต้องทัก

หน้าใสขึ้นด้วยมะเขือเทศ
นำมะเขือเทศมาบดให้ละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ คนจะกว่าจะเข้ากัน แล้วพอกหน้าทิ้งเอาไว้โดยประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น วิธีนี้จะช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างขาวสวยใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดเลือนริ้วรอยรวมทั้งจุดด่างดำจากสิว ทั้งลดความหมองคล้ำจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี เนื่องมาจากในมะเขือเทศมีวิตามินซี รวมทั้งในโยเกิร์ตยังอุดมไปด้วยกรดแลคติกที่ดีต่อผิวพรรณนั่นเอง

ขาวใสด้วยมะละกอ
นำมะละกอมาบดให้ละเอียด เพิ่มเติมน้ำมะนาวเพียงนิดหน่อย ทาบนผิวทิ้งเอาไว้ราวยี่สิบถึงสามสิบนาที แล้วหลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น มะละกอมีคุณลักษณะที่ทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

พอกด้วยผิวส้มและก็นม
นำผิวส้มมาบดผสมด้วยนมที่แช่เย็น แล้วต่อจากนั้นเอามาพอกผิวหน้ารวมทั้งคอ ทิ้งเอาไว้ครู่หนึ่งแล้วจึง
ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเป็นประจำอาทิตย์ละสองครั้ง จะช่วยปรับผิวหน้าของคุณดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

5 สูตรดีๆที่ทั้งปลอดภัยได้ผลดีแล้ว นอกจากจะทำให้คุณสวยใสแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกเยอะเลยทีเดียว