6 วิธีผิวขาวเร็ว แค่อาทิตย์เดียวเพื่อนถึงกับทักมาขอสูตร

6 วิธีผิวขาวเร็ว แค่อาทิตย์เดียวเพื่อนถึงกับทักมาขอสูตร

5 ขั้นตอนการทำให้ผิวขาว ใครๆก็ทำเป็น บอกลาผิวคล้ำอย่างมั่นใจ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างขาวใสมีออร่าดูมีสุขภาพดี ผลัดเซลส์ผิวเก่า ขจัดคราบสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนังให้หลุดออก ทำให้ผิวขึ้นใหม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่

ขัดผิวด้วยสครับน้ำมันที่สกัดจากมะพร้าว

เพียงแค่ผสมแป้งข้าวเจ้า 2 ช้อนโต๊ะ กับน้ำมันมะพร้าวและนวดเข้าด้วยกัน แล้วเอามานวดบนบริเวณใบหน้า แนวทางแบบนี้จะช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวใสขึ้น

พอกด้วยสูตรผิวส้มและก็นม

นำผิวส้มมาบดผสมด้วยนมที่แช่เย็น แล้วหลังจากนั้นเอามาพอกผิวหน้าแล้วก็คอ ทิ้งเอาไว้ครู่หนึ่งแล้วจึงล้างออกโดยการใช้นำที่สะอาด ทำบ่อยเป็นประจำอาทิตย์ละสองครั้ง จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ขาวใสด้วยสูตรจากมะละกอ

นำมะละกอมาบดให้ละเอียด เพิ่มน้ำมะนาวเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ ทาบนผิวทิ้งเอาไว้ราวๆยี่สิบถึงสามสิบนาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น มะละกอมีคุณลักษณะที่ทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สูตรน้ำผึ้ง + มะขามเปียก

คั้นน้ำมะขามเปียกแบบข้นๆแล้วต่อจากนั้นเอามาผสมน้ำผึ้ง แล้วเอามาทาลงบนผิวหน้า พอกหน้าทิ้งเอาไว้ราว 20-30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ผิวหน้าก็จะขาวกระจ่างขาวใส ถ้าเกิดหมั่นทำบ่อยเป็นประจำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ผิวขาวใสอย่างสังเกตได้แน่นอน

สูตรน้ำผึ้ง + น้ำมะนาว

บีบน้ำมะนาว 1/2 ส่วน ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ คนจนเข้ากันแล้วเอามาพอกผิวหน้า ปลดปล่อยไว้ราว 20-30 นาที หลังจากนั้นล้างหน้าให้สะอาด ทำบ่อยเป็นประจำทุกอาทิตย์ ผิวหน้าจะค่อยๆขาวกระจ่างขาวสวยใสรวมทั้งเปล่งปลั่งจนน่าสัมผัส

แล้วก็ท้ายที่สุดเรื่องอาหารการกินก็สำคัญ อาหารการกินก็ทำให้สาวๆมีผิวขาวใสขึ้นได้เช่นเดียวกัน แนะนำให้รับประทานอาหารที่มีวิตามินซี เนื่องจากวิตามินซีจะช่วยสร้างคอลลาเจนรวมทั้งอิลาสตินทำให้ผิวเปล่งปลั่งรวมทั้งกระจ่างขาวใสขึ้น