ลาผมร่วงผมหงอกเปลี่ยนเป็นผมดำนุ่มสลวยมาแทน

ลาผมร่วงผมหงอกเปลี่ยนเป็นผมดำนุ่มสลวยมาแทน

สำหรับใครคนไหนที่ปวดหัวกับปัญหาผมหงอกก่อนวัยอันควร จะใช้สารเคมีปิดผมขาวต่อเนื่องยาวนานเกินไปก็กลัวสารเคมี วันนี้พวกเรามีแนวทางดุแลผมหงอกก่อนวัยอย่างปลอดภัย ให้ผมกลับมาดกดำ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง สมุนไพรนี่แหละเป็นทางออก หาง่าย ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย เสียเวลาต้มนิด หมักผมหน่อย แต่ว่าผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าน่าประทับใจ

น้ำหัวหอมช่วยกระตุ้นการทำงานของรากผม

หัวหอมใหญ่อุดมไปด้วยตัวกระตุ้นปฏิกิริยาเอนไซม์ ช่วยในการเปลี่ยนผมขาวให้เป็นผมดำได้ เพียงแค่นำหัวหอมขนาดกึ่งกลาง 1 ลูก หั่นเป็นชิ้นเล็กๆผสมลงในน้ำมันที่ทำขึ้นมาจากมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ ปั่นให้เหมาะแล้วก็ใช้ผ้าขาวบางกรองเอาแต่น้ำ เอามาทาลงบนหนังศีรษะแล้วนวดเบาๆตรงเวลา 10 นาที แล้วทิ้งเอาไว้ราว 30-35 นาทีเพื่อซึมไปสู่รากผมรวมทั้งหนังศีรษะ แล้วต่อจากนั้นล้างออกด้วยยาสระผม ทำซ้ำ 2 ครั้งต่ออาทิตย์จะช่วยกระตุ้นแนวทางการทำงานของรากผม ทำให้ผมขาวกลับมาเป็นสีดำสลวยและก็ช่วยลดผมร่วงได้ดีด้วย

มะขามป้อมช่วยฟื้นฟูการผลิตเซลล์เม็ดสีช่วยทำให้ผมดำเงางาม

มะข้ามป้อม อุดมไปด้วยวิตามินซีรวมทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฝื้นฟูการสร้างเซลล์เม็ดสีที่รอบๆรูขุมขนบนหนังศีรษะ เพียงแต่นำมะขามป้อม 3-4 ลูกมาต้มในน้ำมันที่สกัดจากมะพร้าว 1 ถ้วย สกัดเอาน้ำมันออกมาใช้เพียงแต่ทีละ 2 ช้อนโต๊ะ ทาลงบนหนังศรีษะรวมทั้งรากผม แล้วนวดเบาๆตรงเวลา 15 นาที แล้วหลังจากนั้นทิ้งเอาไว้นาน 30 นาทีเพื่อน้ำมันซึมลงสู่รากผมแล้วก็หนังหัว แล้วล้างออกด้วยยาสระผม เมื่อทำบ่อยเป็นประจำจะมีความเห็นว่าสีผมจะค่อยๆกลับมาเป็นสีดำเงาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ปิดผมขาวด้วยเปลือกมันฝรั่ง

นำมันฝรั่ง 6 หัวมาปลอกเปลือกต้มในน้ำ 2 แก้ว ตรงเวลา 25 นาที เมื่อเดือดแล้วยกหม้อลงทิ้งเอาไว้ให้เย็นแล้วกรองเอาแต่น้ำ ก่อนใช้ผู้หญิงควรจะสระผมให้สะอาด นำน้ำเปลือกมันฝรั่งมาเททาให้ทั่วหัวแล้วนวดกระตุ้นหนังหัวไปด้วย ต่อจากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น เมื่อทำบ่อยเป็นประจำจะช่วยทำให้ผมขึ้นใหม่ดำขึ้น

น้ำมันที่ผลิตขึ้นมาจากมะพร้าวและก็น้ำมะนาวเปลี่ยนผมขาวให้คืนกลับสู่สีดำธรรมชาติ

ผสมน้ำมะนาวสด 3 ช้อนชากับน้ำมันที่สกัดจากมะพร้าว 50 มล.เข้าด้วยกัน แล้วเอามานวดลงบนศีรษะ ทิ้งเอาไว้อย่างต่ำ 1 ชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยยาสระผม ทำอาทิตย์ละครั้ง รากผมที่เป็นสีขาวจะค่อยๆคืนมาเป็นสีดำธรรมชาติ เพราะว่ากรดไขมันอิ่มตัวที่มีอยู่ในน้ำมันที่สกัดจากมะพร้าวจะช่วยฟื้นฟูรากผมรวมทั้งกระตุ้นการผลิตเซลล์เม็ดสี ส่วนมะนาวที่อุดมไปด้วยวิตามิน B & C แล้วก็ธาตุฟอสฟอรัส ป้องกันการเกิดผมขาวรวมทั้งช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดีไม่หลุดร่วงด้วย

น้ำใบฝรั่งคืนสีดำให้เส้นผม

ใบฝรั่งอุดมไปด้วยวิตามินบีสามารถช่วยทำให้ผมขาวกลับมามีสีดำได้อีกครั้งจ้ะ เพียงสาวๆนำใบฝรั่งมาต้มกับน้ำที่สะอาดนานราว 30 นาที ทิ้งเอาไว้ให้เย็นแล้วเอามาชโลมให้ทั่วศีรษะ ครอบด้วยหมวกหุ้มผมทิ้งเอาไว้ขั้นต่ำราว 1 ชั่วโมง หรือทิ้งเอาไว้นานข้ามคืนแล้วสระออกในตอนเวลาเช้า เมื่อทำบ่อยเป็นประจำ 2 ครั้งต่ออาทิตย์ จะช่วยปรับผมขาวค่อยๆหายไป กลายเป็นผมสีดำนุ่มสลวยมาแทนที่

จะเห็นว่าสมุนไพรไทยบ้านพวกเรานั้นมีคุณประโยชน์ดีๆที่พลาดมิได้อย่างยิ่งจริงๆ เคล็ดลับดีๆอย่างนี้ ใครไม่ต้องการที่จะอยากแก่ก่อนวัย บอกเลยพลาดมิได้เด็ดขาดตัวช่วยชั้นดี แล้วผมคุณก็จะกลับมาสุขภาพดีได้ดังเดิม