เปลื่ยนไปมากหลังใช้ น้ำส้มสายชูกับน้ำผึ้ง เพียงเดือนเดียว

เปลื่ยนไปมากหลังใช้ น้ำส้มสายชูกับน้ำผึ้ง เพียงเดือนเดียว

ความสวยกับผู้หญิงเป็นเรื่องที่รอไม่ได้ ยิ่งช้าวันเวลาก็นำมาความชรา ความเหี่ยวย่นมาหาเรา ดังนั้นความสวยเป็นเรื่องที่จะละเลยไปไม่ได้เลย เดี๋ยวคนรักข้างๆเรา จะหาว่าเราไม่ดูแลตัวเองเลย หน้าก็หมองคล้ำ มีรอยสิว ผมก็ชี้ฟู เหมือนเพิ่งตื่นนอนตลอดเวลา

ลดริ้วรอยที่วัย และก็รอยแผลจากสิว

สูตรนี้เหมาะกับผู้หญิงที่มีริ้วรอยแห่งวัย รวมถึงคนที่มีริ้วรอยจากสิว และก็จุดด่างดำต่างๆจ้ะ เพียงแต่นำแครอท 1 หัวเล็กมาปอกล้างให้สะอาด นำไปปั่นอย่างละเอียดแล้วใส่น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะผสมให้เข้ากัน ต่อจากนั้นนำส่วนประกอบมาพอกหน้าทิ้งเอาไว้ราว 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด จะช่วยทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่น รวมทั้งจุดด่างดำจากสิวจางเร็วขึ้นค่ะ

หน้าเรียบเนียนกระชับมากขึ้น รูขุมขนเล็กลง

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้งสูตรนี้ เหมาะกับผู้หญิงที่มีปัญหารูขุมขนกว้างโดยเฉพาะเลยค่ะ เพียงแค่นำแอปเปิล 1 ผล มาปอกล้างให้สะอาด ผ่าแกนกลางแล้วก็แกะเม็ดออก ต่อจากนั้นนำไปปั่นให้ละเอียด เพิ่มน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกันไปจนกว่าจะเข้ากัน แล้วเอามาทาหน้านวดวนเบาๆ5 นาที รวมทั้งพอกทิ้งเอาไว้ราวๆ 15-20 นาที ก็เลยล้างออกด้วยน้ำอุ่น รวมทั้งจบท้ายด้วยน้ำเย็นอีกรอบเพื่อปิดรูขุมขน

ผมแห้งเสีย ชี้ฟูและก็จัดทรงยาก

เตรียมกล้วยหอม 2 ผล ไข่ 1 ฟอง (คัดเลือกเอาเฉพาะไข่ขาว) โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมันที่สกัดจากมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ แล้วก็น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ มาปั่นเข้าด้วยกัน แล้วต่อจากนั้นสระผมให้สะอาด แล้วก็นำส่วนประกอบทั้งหมดไปชโลมลงบนผมให้ทั่ว หุ้มด้วยหมวกหุ้มอาบน้ำ หมักทิ้งเอาไว้ราวๆ 30 นาทีหรือมากยิ่งกว่านั้น เสร็จแล้วให้สระผม พร้อมด้วยเบาๆใช้หวีซี่ห่างสางผม เพื่อกำจัดเศษกล้วยที่บางครั้งก็อาจจะค้างอยู่บนเส้นผมให้หมดไป และก็ใช้แชมพูจำนวนเล็กน้อยสระผมให้สะอาดอีกรอบ กล้วยหอมมีคุณลักษณะดูแลรักษาผมให้นุ่มชุ่มชื้น พร้อมกับจัดทรงง่าย

ฟื้นฟูผมแห้งเสียแตกปลายให้กลับมามีสุขภาพดีขึ้น

นำน้ำส้มสายชู มาผสมกับน้ำผึ้ง รวมทั้งน้ำมันมะกอก คนส่วนประกอบให้เข้ากัน แล้วต่อจากนั้นเอามาชโลมเส้นผมให้ทั่วหัวและก็คลุมด้วยหมวกคลุมอาบน้ำ หมักทิ้งเอาไว้ราว 30 นาทีแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยสระผม

ปัญหาผมแตกปลาย ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น แล้วก็เงางามมากขึ้น

นำไข่แดง 1 ลูก มาผสมกับน้ำผึ้ง และก็น้ำส้มสายชู คนจนเข้ากัน แล้วต่อจากนั้นเอามาชโลมรวมทั้งนวดให้ทั่วศีรษะ หมักทิ้งเอาไว้โดยประมาณ 30 นาที และก็หลังจากนั้นจึงค่อยสระผมตามปกติ