หาปลูกติดเอาไว้ บ้านที่มีผู้หญิง ให้ประโยชน์ครบมาก

หาปลูกติดเอาไว้ บ้านที่มีผู้หญิง ให้ประโยชน์ครบมาก

เกิดเป็นหญิงอย่าหยุดสวย แต่ว่าจะดีมากกว่าไหม ถ้าหากคุณสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ให้สวย กระจ่างขาวใส ด้วยธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ ซึ่งนอกเหนือจากที่จะถูกนำไปผสมในโลชั่นที่มีไว้บำรุงผิวต่างๆ เพื่อประทินผิวคุณให้มีความสวยงามได้ตั้งแต่หัวถึงปลายเท้าแล้ว ยังมีคุณประโยชน์มากมายก่ายกองที่คุณอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนอีกด้วย แล้วก็นี่ก็คือ ประโยชน์จากว่านหางจระเข้ที่พวกเราเอามาฝากกัน

รักษาตาปลาแล้วก็ฮ่องกงฟุต

นำเนื้อวุ้นที่ล้างทำความสะอาดแล้ว ไปติดลง บริเวณที่เกิด โ ร ค หมั่นเปลี่ยนแปลงเนื้อวุ้นเป็นประจำโดยถ้าเป็นตาปลาส่วนที่แห้งลงจะกำเนิดรูบุ๋มขึ้น ให้ใช้ว่านหางจระเข้ประคบต่อไปจวบจนกระทั่งรอยยุบจะสมานแล้วก็เล็กลง ส่วนฮ่องกงฟุตให้ประคบด้วยว่านหางจระเข้เอาไว้จนกว่าแผลจะแห้งลงและอาการดีขึ้น

ทุเลาอาการปวดฟัน

ตัดเนื้อว่านหางจระเข้ออกเป็นแท่งเล็กๆราว 2-3 เซนติเมตร นำไปเหน็บไว้ตามซอกฟันที่มีลักษณะอาการปวด หรือประคบไว้ก็ได้ ใช้เวลาโดยประมาณ 30 นาที อาการปวดจะค่อยๆทุเลาลง

ทุเลาอาการปวดข้อ

นำวุ้นว่านหางจระเข้ที่ล้างทำความสะอาดแล้วไปแช่ตู้แช่เย็น และก็รับประทานเพื่อทุเลาลักษณะของการปวดตามข้อต่างๆโดยสามารถใช้ได้ทั้งยังเนื้อวุ้น รวมทั้งน้ำวุ้น ถ้าต้องการให้กินง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถนำไปปั่นเป็นน้ำว่านหางจระเข้ ก็ช่วยทุเลาอาการได้เหมือนกัน

แก้และป้องกันอาการเมารถ-เมาเรือ

ท่านที่มีปัญหาสำหรับการเดินทาง เกิดอาการเมารถ-เมาเรืออยู่เป็นประจำ ให้ลองกินเนื้อวุ้นจากว่านหางจระเข้ หรือน้ำว่านหางจระเข้ ก่อนเริ่มเดินทางจะช่วยทุเลาให้เกิดอาการดังที่กล่าวมาข้างต้นลดลงได้ แต่ว่าถ้าเกิดอาการเมารถ-เมาเรือขึ้นแล้ว ลองทานน้ำว่านหางจระเข้เย็นๆให้สดชื่น แล้วนั่งพักสักประเดี๋ยว จะกระปรี้กระเปร่าขึ้น

บำรุงเส้นผมให้เงาสวยรวมทั้งช่วยกำจัดรังแค

ตัดใบสดมาทาลงบนเส้นผม หรือถ้าหากไม่สบายให้นำวุ้นว่านหางจระเข้ไปปั่นอย่างละเอียดจะได้ใช้ง่ายมากยิ่งขึ้น แล้วต่อจากนั้นเอามาทาผมให้ทั่วเพื่อผมสลวยเงางาม ถ้าหากนวดรอบๆรากผมจะช่วยทำให้รากผมเย็นลง ช่วยบำรุงรักษาหนังศีรษะ รักษาแผลบนศีรษะ และก็กำจัดรังแคได้ด้วย

รักษาสิวรวมทั้งรอยด่างดำ

ประโยชน์ข้อนี้ผู้ที่ต้องการหน้าใสตั้งใจอ่านให้ดี ด้วยเหตุว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ช่วยยั้งการติดเ ชื้ อ และก็มีกรดอ่อนๆช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ นำเนื้อวุ้นที่ล้างสะอาดทาบริเวณใบหน้าวันละ 2 ครั้ง ใช้เวลาสัก 1-2 เดือน จะเริ่มได้ผลว่ารอยต่างๆดูจางลง

บำรุงผิวกาย

เพียงนำว่านหางจระเข้สด มาปอกและก็ล้างให้สะอาด ต่อจากนั้นหั่นเป็นชิ้นนำไปใส่เอาไว้ข้างในถุงผ้าพันแผลขนาดเล็ก แล้วค่อยนำไปหย่อนเอาไว้ในอ่างอาบน้ำ หรือถ้าหากไม่มีถุงผ้าพันแผล ให้นำวุ้นไปแช่เอาไว้ภายในอ่างอาบน้ำเลยก็ได้เช่นเดียวกัน โดยระหว่างอาบน้ำให้ใช้เนื้อวุ้นเช็ดตามส่วนต่างๆของร่างกาย ย้ำที่รอยแห้งหยาบอย่างศอก เข่า ส้นเท้า ฯลฯ จะช่วยทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม แล้วก็เต่งตึงขึ้น

เติมน้ำให้ผิว

ความชุ่มชื้นในผิวหน้ารวมทั้งผิวกาย ชอบค่อยๆลดน้อยลงตามวัย รวมทั้งไลฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งโดยส่วนมากมักดำรงชีวิตกันอยู่ภายในห้องเครื่องปรับอากาศจนกระทั่งผิวขาดความชื้น แม้นำเนื้อวุ้นจากว่านหางจระเข้มาพอกหน้าก็เป็นอีกแนวทางที่จะสามารถช่วยเติมน้ำให้ผิวของคุณได้ โดยล้างวุ้นให้สะอาด แล้วฝานบางๆมาโปะให้ทั่วหน้า หลับตาพริ้มรอคอยสัก 15 นาที ก็ไปล้างหน้าให้สะอาดได้ ผิวของคุณจะรู้สึกชุ่มชื้น เต่งตึงขึ้น ถ้าจะใช้กับผิวกายให้ลองนำเนื้อไปปั่นหยาบๆแล้วเอามาพอกตัว ก็ใช้ง่ายดีเหมือนกัน