ชีวิตมีแต่ปัญหา ทำอะไรติดขัดๆ ไม่ราบรื่น ให้ท่านสวดคาถานี้ก่อนนอน แก่เจ้ากรรมนายเวร แล้วจะดีเอง

ชีวิตมีแต่ปัญหา ทำอะไรติดขัดๆ ไม่ราบรื่น ให้ท่านสวดคาถานี้ก่อนนอน แก่เจ้ากรรมนายเวร แล้วจะดีเอง ประสบการณ์จริง!! จากผู้ที่ทำแล้วเกิดผล สำหรับความเชื่อเรื่องกรรมเก่า หรือเจ้ากรรมนายเวรที่ติดตามตัวเรานั้น เชื่อว่าหลายคนมีความเชื่อกับเรื่องนี้อยู่แล้ว

แน่นอนเพราะหลายๆ ท่านเองก็ทำดี ทำบุญ แต่ทำอะไรก็จะติดๆ ขัดๆ ไม่ค่อยจะราบรื่นสักเท่าไหร่ ส่วนตัวท่านที่รู้สึกไม่ดีก็จะหมั่นทำบุญกุศล แต่ก็ยังรู้สึกไม่ดีขึ้น วันนี้มีอีกหนึ่งอย่างที่เราควรทำ พร้อมกับการทำบุญไปด้วยนั้นคือการสวดมนต์ แต่ต้องเป็นบทนี้เท่านั้น

ตั้งใจอ่านให้ดีนะค่ะ แพทย์ผ่าตัดโรคหัวใจมือ 1 เล่าเรื่อง ประสบการณ์ขอขมา เจ้ากรรมนายเวรและบทขอขมา อโหสิกรรมว่า ปกติเป็นคนที่สวดมนต์ ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท “นโมตัสสะ ฯลฯ” กราบ 3ครั้งแล้วนอนเลย แต่เมื่อก่อนปีใหม่ได้หนังสือสวดมนต์มาก็เลยได้สวดบทขอขมาอโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร ตอนสวดครั้งแรกก็ไม่คิดอะไรมากคิดแค่ว่าเป็นบทที่น่าสวดดีหลังจากสวดเสร็จ คืนนั้น

ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดงมานั่งคุยด้วย เธอบอกว่า เมื่อก่อนโกรธเรามากแต่มาวันนี้ ไม่โกรธแล้วพอเราตื่นขึ้นมาเรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจแบบอธิบายไม่ถูก คุยกับแม่ แม่ว่าคงเป็นเจ้ากรรมนายเวรเขามาอโหสิกรรมให้ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้พอเพื่อนเราสวด เธอก็ฝันเห็น เด็กตัวเล็กๆ บอกเธอว่าเขากำลังจะไปเกิดเธอบอกว่า เธอรู้สึกดีมาก ๆก็เลยอยากจะแชร์บทสวดมนต์ให้เพื่อนๆเผื่อใครสนใจอยากจะสวด

บทอธิฐานขออโหสิกรรม

กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง

สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง

ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม

กรรมใด ๆ ไม่ว่าจะเป็น

กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม

ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด

ทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดี

ในภพชาติใดก็ตาม

ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ

ให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย แม้แต่กรรมใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้นกลับมีเมตตาจิต คิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไปด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้

ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน วงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยาก ลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดจัญไร และอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบ ประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ เทอญ นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ สาธุสาธุ

ขอบพระคุณข้อมูลที่มา : fungtumpost
ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.healthy108toyou.com/2018/11/blog-post_58.html