จัดอันดับกรุ๊ปเลือดที่มีนิสัยรวย “สายเปย์” มากที่สุด ใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆ

ใครๆก็อยากมีแฟนเป็นสายเปย์กันทั้งนั้น เพราะปกติคนส่วนใหญ่ก็ได้แต่เปย์ตัวเองไปวันๆ จนแทบจะไม่มีกินอยู่แล้ว วันนี้เราจะมาเฉลยกรุ๊ปเลือดที่มีนิสัยเปย์มากที่สุด ในกรณีที่กรุ๊ปเลือดนั้นพอมีตังค์นะ เพราะบางกรุ๊ปเลือดถึงมีตังค์ก็ไม่เปย์ เพราะขี้เหนียวนั่นเอง แต่กลับบางกรุ๊ปเลือดมีเงินเพียงนิดหน่อยกลับเปย์แฟนซะงั้น ป๋ามากๆ ใครได้เป็นแฟน โชคดีไป ไปดูกันว่าจะเป็นกรุ๊ปเลือดไหน?

อันดับ 4. กรุ๊ปเลือด AB

งกและเขี้ยวสุด เพราะนิสัยเอบีโดยส่วนใหญ่ ค่อนข้างคิดเยอะในเรื่องของการใช้เงิน จะจ่ายอะไรซักอย่างก็ตาม สิ่งนั้นต้องสำคัญจริงๆ อย่างวันครบรอบอะไรแบบนี้ เอบีนานๆที เอบีถึงจะซื้อของอะไรให้สักอย่าง หากเป็นของฟุ่มเฟื่อย เอบีมักจะคิดทบทวน และปรึกษากับแฟนวนไปวนมา หลายครั้งกว่าจะตัดสินใจซื้อได้

อันดับ 3. กรุ๊ปเลือด O

เพราะนิสัยโอโดยส่วนใหญ่ มักจะเป็นชอบดูแลเทคแคร์คนอื่น เอาอกเอาใจคนอื่น หากแฟนมาเล่าให้ฟังว่าเพื่อนได้อันนี้ใหม่ อันนั้นใหม่ โอมักจะเก็บเอาไปคิดทันที และพยายามเสริชหาราคา ถึงแม้ในวันที่ไม่มีตังค์ ก็ยังจะเลือกซื้อสิ่งของที่ใกล้เคียง มาทดแทน เพราะเป็นคนที่ไม่อยากให้แฟนผิดหวัง หากพอมีเงินโอจะเป็นหนึ่งในสายเปย์ที่น่ากลัวมากๆ ยอมจ่ายทุกอย่างให้แฟน จนตัวเองเป็นหนี้เป็นสิน น่ารักอะไรเบอร์นั้น แต่ก็ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังนะโอ เดี๋ยวตัวเองจะลำบากเอา

อันดับ 2. กรุ๊ปเลือดนิสัยรวย คือ กรุ๊ปเลือด A

เพราะนิสัยเอโดยส่วนใหญ่ เป็นคนรสนิยมสูง หากไปเจออะไรแล้วชอบ ไม่ว่าของกิน ของใช้ พร้อมจ่ายหมดตัวเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา ยิ่งถ้าเป็นแฟนเอจะทุ่มเท ถึงไหนถึงกัน ตามใจแฟนทุกอย่าง แค่เห็นแฟนแชร์ของที่อยากได้ลงเฟส ลงไอจี ลงทวิตเตอร์ เอจะรีบเซอร์ไพรส์แอบไปซื้อมาให้เลย!! ง่อวววว ป๋าสุดๆ

อันดับ 1. กรุ๊ปเลือดนิสัยรวย คือ กรุ๊ปเลือด B

เพราะนิสัยบีโดยส่วนใหญ่ เป็นคนที่หากรักใครซักคนก็พร้อมที่จะทุ่มไม่อั้นเลย แม้กระทั่งยอมลดค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เพื่อมาใช้จ่ายซัพพอร์ทในการดูแลเทคแคร์แฟนเลยทีเดียว และบีลึกๆแล้วยังเป็นคนห่วงภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก ไม่ชอบให้ใครมาว่าหรือมาพูดนินทาว่า เป็นแฟนบีแล้วลำบาก ไม่มีอนาคต ไม่มีอะไร หลายๆครั้งบีจึงมักจะใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ เพื่อรักษาภาพลักษณ์เหล่านั้นไว้ ให้ดูดีในสายตาคนอื่นอยู่เสมอ จึงอยากเตือนว่าใครที่กำลังเป็นแบบนี้อยู่ ต้องรู้จักพอดี นอกจากใครที่คิดว่าตัวเองรวยมาก ไม่ซีเรียส อันนั้นก็ตามสบาย

ทั้งนี้นิสัยการใช้จ่ายเงินนั้น ของแต่ละกรุ๊ปเลือด อาจจะแตกต่างกันไปแต่ขึ้นอยู่กับอุปนิสัยส่วนตัวของแต่ละบุคคลด้วย รวมถึงสภาพแวดล้อมที่โตมา การเลี้ยงดูอีกอย่างด้วย ดังนั้นใครรู้ตัวว่าใช้จ่ายเงินมือเติบ อย่าลืมสำรวจตัวเองให้ดี เงินทองไม่ได้หากันมาง่ายๆจะใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้ดีเสียก่อน

* เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

บทความจาก : https://www.feedsod.com